แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1 มกราคม 2567

232


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์
26 เมษายน 2565

186


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
31 มกราคม 2565

217


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ ประกาศมาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
5 กรกฎาคม 2563

224


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
การรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน-ร้องทุกข์
16 มิถุนายน 2563

214


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ การรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน-ร้องทุกข์ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
นโยบายการป้องกันการให้และรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5 มิถุนายน 2563

215


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ นโยบายการป้องกันการให้และรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต
5 มิถุนายน 2563

207


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
นโยบายการป้องกันการให้และรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4 มิถุนายน 2562

203


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ นโยบายการป้องกันการให้และรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่

เอกสารแนบ